Christian Bale look a like!



Sinong fan dito ng The Dark Knight series? *raises hand* Ako! :)))
Actually, since bata pa ako di ako fan ng mga action films kasi natatakot at baka di ako makatulog (yes, may pagka-scaredy cat po ako. haha!) Tapos nung 18 years old ako noong first time akong manuod ng ganung type ng movie dahil pinilit ako ng friends ko kaya kahit ayaw ko, nanuod na din ako pero infairness, nagustuhan ko yung pelikula kasi ang astig ng bida dun! Yun nga lang, di pa rin ako kumbinsido na manuod ng action films.

19 years old naman ako nung kakatanggap lang namin ng bestfriend ko sa company na pag-oojthan namin ng kinonvince niya ako na manuod ng The Dark Knight. Ako naman umayaw kasi natatakot ako dahil yung kontrabida dun, si Joker (Heath Ledger) eh wala na tapos scary na psychotic yung role pa niya sa film kaya sobrang takot ako. In the end, nanuod din kami ng movie. Start pa lang ng pelikula, ang cool ng scene! Nagustuhan ko siya kahit di ako mahilig sa ganoon. :) Tapos nung lumabas si Batman oh, tawa ako ng tawa! XD Bakit? Kasi nakakatawa yung boses niya, ang lalim lalim na para bang galing sa balong malalim habang nag-gagargle. Parang kinikiliti niya yung tenga ko kaya natatawa ako! Haha! XD Pero towards the story, di na ako natatawa at nasanay na ako sa boses ni Christian Bale dun as Batman. Tapos eventually nagka-crush na din ako sa kanya. Gwapo niya kasi eh!

Sa mga di pa nakakapanuod nun, watch niyo muna Batman Begins and then The Dark Knight. Promise! Ang ganda ng movie! Maniwala kayo sa akin kasi dahil sa TDK, ako na di mahilig sa action ay nahilig dahil sa pelikulang ito! Galing talaga ng director nun, si Christopher Nolan! :))) Ang gwapo pa! >__< (Yes, crush ko din siya! Haha)

Sorry, ang haba ng unang tinype ko. Nagkwento pa kasi ako. Pagpasensyahan niyo na po. XD Anyways, kahapon lang nanuod kami ng kapatid ko ng mga videos sa Youtube ni Michelle Phan (fashion guru) tapos meron siyang uploaded video doon na short film na love story, Underneath Your Love. Tapos napansin ko na yung gwapong bidang guy dun ay kamukha ni Christian Bale! (pero mas lovey doves ko pa rin si Christian my love!) Miles Fisher yung name ng guy dun and andun siya sa movie na Final Destination 5.


Left- Christian Bale Right-Miles Fisher
May pagkakahawig sila noh? :) Pero si Miles medyo hawig niya din si Tom Cruise ng onti. Grabe! Ba't ang daming gwapo sa mundo? >___<

Infairness ang charming ng itsura ni Miles
The gorgeous Christian Bale

Ikaw, sino mas gusto mo si Miles or Christian? Speaking of Christian Bale, super duper excited na ako sa upcoming movie niya na 3rd installment and last movie niya as Batman, The Dark Knight Rises. Sad na matatapos na yung trilogy pero excited kasi makikita ko nanaman si Christian sa big screen this July! ;D Mas lalo pa akong na-excite i-watch yung movie kasi sabi ni Gary Oldman (Comissioner Gordon sa TDK and isa sa cast ng TDKR) Epic daw ang ending! >___< Grabeness! Excited na talaga ako! :))))




0 comments:

Post a Comment

Your comment is highly appreciated! Thank you so much! :)